Download Avatar musik

Hình ảnh trong game online Avatar Musik 3D của Teamobi
Avatar Musik là sản phẩm game nhảy vũ đạo đầu tiên mà hãng Teamobi sản xuất dựa trên ý tưởng của game nông trại Avatar cũng do NPH này cung cấp. Ra mắt vào năm 2015 đến nay, Avatar Musik đã thu hút số lượng người chơi không chỉ ở Việt Nam mà còn lấn sang thị trường Indonesia với 2 phiên bản cho ngôn ngữ 02 quốc gia. Trong thời gian phát triển, số lượng người chơi càng tăng với những ý kiến được NPH thu nhặt đã xây dựng ra một thành phố Avatar Musik xinh đẹp, xứng danh là một game vũ đạo tuyệt vời.
Trong thời gian qua HieuMobile đã có nắm được nhiều thông tin về trò chơi thú vị này bởi từng quản lý fansite Avatar Musik, với những gì download file apk sẽ chia sẻ các bạn trong bài viết này. Chúng ta cùng tìm hiểu từng tính năng nổi bật của game nhé.
Hình ảnh trong game online Avatar Musik 3D của Teamobi

                 Đồ họa 3D ấn tượng

Như đã nói Avatar Musik dựa trên ý tưởng của Avatar do đó các phong cách hình ảnh đều tựa, tuy nhiên được thiết kế dưới dạng 3D tạo ra một thế giới sống động như thật. Khi đăng nhập vào game người chơi dễ dàng quan sát toàn bộ phong cảnh thành phố từ trên cao với các khu được chia rõ ràng: Club Dancer (phòng nhảy), Công Viên, Sân Bay, Bờ Biển, Khu Mua Sắm… tương ứng với dấu tam giác cho bạn lựa chọn.
Cách di chuyển sang khu vực cũng giống Avatar nông trại, phương tiện đưa đón các bạn là chiếc xe buýt chạy đến nơi ghế chờ được thiết kế rất đẹp. Tất cả mọi thứ từ nhà ở, cửa hàng, cây cối và nhân vật… đều được tái hiện với cách nhìn 3D thú vị, không còn cảm giác tí hon như trò chơi cũ.
 Thời trang nhân vật 
Thường thấy trong các tựa game vũ đạo đều không thiếu các vũ công – đó là nhân vật của bạn. Mỗi người chơi sẽ lựa chọn nhân vật theo 02 giới tính, khoác trên mình bộ đồ tuổi teen trẻ trung. Nếu bạn muốn mình nổi bật hơn, hãy vào shop thời trang lựa chọn và mặc cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. Các trang phục ở đây có nhiều loại từ quần áo,phụ kiện cho đến các loại cánh thiên thần tuyệt đẹp… Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các loại giày, trang phục có hiệu ứng rất đẹp mắt.
Bên cạnh đó ở mỗi sự kiện NPH sẽ tổ chức các hoạt động thú vị như khuyến mãi nạp thẻ, tích lũy mốc nạp, tham gia hoạt động chia sẻ clip hay hình ảnh để bạn có cơ hội nhận được các bộ trang phục đúng mùa. Ví dụ như lúc trước có sự kiện chia sẻ bộ trang phục Thủy Thủ Mặt Trăng để nhận set trang phục Thủy Thủ Mặt Trăng và Tuxedo mặt nạ…
Hình ảnh trong game online Avatar Musik 3D của Teamobi

            Bài hát và lối nhảy đa dạng

Không thể thiếu trong Avatar Musik cũng như các game nhảy như Audition trước, hệ thống nhạc và lối nhảy của game rất đa dạng kết hợp sàn nhảy phong cách góc nhìn 3D hướng nhiều phía cho bạn cảm giác tuyệt vời. Các bài hát sẽ được cập nhật liên tục, bạn chỉ cần tải về một lần là có thể sử dụng lâu dài hoặc sẽ có lựa chọn tải bài hát trước khi vào màn nhảy.
Trước khi thực hiện các vũ điệu cuồng nhiệt, bạn có thể chọn tính năng nhảy đôi, nhảy đơn hay nhảy nhóm tùy thích một cách dễ dàng. Các mức độ sẽ tùy theo số lượng sao mà khó dần, nên chọn mức dễ nếu bạn đang làm quen với Avatar Musik nhé.
Hình ảnh trong game online Avatar Musik 3D của Teamobi

                  Nhà ở và nông trại

Điểm khác biệt và thích thú nhất của người chơi khi tham đó chính là tính năng nhà ở và nông trại gần sát nhau. Từ nông trại các bạn có thể trồng nhiều loại cây trái, hoa quả để đem bán kiếm tiền xu mua các loại vật dụng trang trí cho ngôi nhà. Nếu bạn có quen một người hàng xóm sẽ có dịp được người ta mời sang chơi để tổ chức các buổi tiệc, dạ hội tại nhà với số lượng người đông đúc tùy theo kích thước nhà ở.
Đây còn là 02 tính năng khó game vũ đạo nào đáp ứng được mà Avatar Musik đã làm rất tốt, từ đây tạo ra một thế giới ảo như thực tăng tính gắn kết người chơi trong game.
Lưu ý :Đây không phải là bản hack hoặc mod 





Download  ⬇⬇⬇





Không có virus ✔✔✔



Trang chủ:thienanweb.blogstop.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Download Clash of clans